0964.497.877

Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Nha Trang - PHẠM GIA BẢO

https://quangcaophamgiabao.com


Biển hiệu quảng cáo tác động thế nào đến doanh số bán hàng?

Hơn 60% doanh nghiệp báo cáo doanh số bán hàng tăng 10% bằng cách thay đổi thiết kế hay làm mới biển hiệu của họ, theo Signage Foundation.
z3959495180413 d2fd70f71e9298e3b50aa828bbd5f5e6 2

Một báo cáo được thực hiện trước đó bởi FedEx Office cũng cho thấy có mối liên kết chặt chẽ giữa một bảng hiệu được đầu tư tốt và hành vi tích cực của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng không chỉ nhìn nhận một doanh nghiệp bằng sản phẩm hay dịch vụ, mà bằng toàn bộ quá trình trải nghiệm với doanh nghiệp đó. Trong quá trình này, bảng hiệu mang nhiều ý nghĩa hơn so với vai trò cung cấp thông tin. Báo cáo của FedEx chỉ ra 76% số người tham gia khảo sát đã vào một cửa hàng mà họ chưa từng vào trước đó vì bị thu hút bởi bảng hiệu.

Cũng theo báo cáo này, 68% người tiêu dùng thường hình dung và đưa ra nhận định về doanh nghiệp dựa trên chất lượng và độ thu hút của bảng hiệu. Nếu bảng hiệu được đầu tư kỹ lưỡng, họ có xu hướng đánh giá tích cực về doanh nghiệp và đưa ra những dự đoán tốt về sản phẩm, dịch vụ. Ngược lại, một bảng hiệu cũ có tác động tiêu cực đến dự đoán của người tiêu dùng về trải nghiệm với doanh nghiệp đó và họ có xu hướng bỏ qua nó. Điều này thể hiện ở con số 52% người được khảo sát cảm thấy giảm bớt mong muốn đi vào cửa hàng khi họ nhìn thấy một bảng hiệu kém chất lượng.

 
Chuỗi cửa hàng AVA Kids – MWG sử dụng biển hiệu quảng cáo do công ty Á Đông thiết kế.

"Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ, việc thu hút và tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp cho người đi đường chỉ trong vài giây là cuộc đua gay cấn, đòi hỏi tốc độ và sáng tạo không ngừng", ông Nguyễn Thiện Ngôn - Giám đốc công ty Á Đông chia sẻ.

Bên cạnh những giải pháp truyền thống như mặt dựng alu, bảng hiệu mica, hộp đèn..., các thiết kế bảng hiệu lam tôn với hoa văn đục lỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi. Sáng chế do công ty Á Đông phát triển và đang được ứng dụng cho hàng loạt chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.

 
Dây chuyền cán đột lam tôn tại nhà máy của công ty Á Đông.

Theo đại diện Á Đông, ứng dụng đục lỗ hoa văn tùy chọn giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo sự khác biệt, làm nổi bật logo nhờ tăng hiệu ứng 3D, đem lại lợi thế cạnh tranh trong việc giành được sự chú ý của người tiêu dùng.

Ưu điểm của sáng chế này là tốc độ thi công nhanh, đơn giản, chỉ bằng cách ghép xỏ các modul lại với nhau bởi hệ xương cài, trong khi các lỗ đột hoa văn giúp gió xuyên qua làm giảm áp lực gió.

 
Lam tôn đục lỗ.

Tuy nhiên, thách thức của loại bảng hiệu lam tôn này là cần đầu tư dây chuyền cán đột để vừa có thể đảm bảo giá thành phù hợp, mà vẫn đáp ứng được chất lượng, độ sắc sảo và chuẩn xác trong thiết kế các chi tiết, sao cho việc lắp ghép dễ dàng ở tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo chịu lực tốt.

"Trong bối cảnh các nhà bán lẻ ngày càng chú trọng các phương thức tiếp thị tại cửa hàng, những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm phục vụ trưng bày và bán hàng như chúng tôi cũng không ngừng chạy đua với thời gian để phát triển những sáng chế hiệu quả giúp gia tăng doanh số và nhận diện thương hiệu", đại diện Á Đông chia sẻ.

Thế Đan (Ảnh: Á Đông)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây